5 Điểm Thanh Lý Dù Che Nắng, Dù Cafe, Dù Lệch Tâm Tại Tp. Hồ Chí Minh

Hiện nay nhu cầu sử dụng các loại ô dù che nắng ngày càng tăng cao. Các loại sản phẩm đã qua sử dụng không còn sử dụng với nhu cầu người dùng nữa và nhiều người muốn thay đổi sang loại dù che nắng khác nên họ cần thanh lý lại sản phẩm cũ. Ngoài ra cũng có nhiều người muốn mua lại sản phẩm cũ để sử dụng. Để phù hợp với nhu cầu, bạn đang tìm kiếm địa chỉ thanh lý dù nắng tại TP. Hồ Chí Minh? Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp 5 địa chỉ tốt nhất để các bạn tham khảo.

Dù che nắng thanh lý
Dù che nắng thanh lý có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền của các bạn

5 điểm mua bán thanh lý dù che nắng tại TP. Hồ Chí Minh uy tín

Tìm đến các điểm thanh lý dù che nắng là sự lựa chọn của rất nhiều người khi kinh tế không cho phép hoặc với nhu cầu sử dụng của mình khi chỉ cần sử dụng dù che nắng cũ là đủ. Trái ngược với đó, cũng có rất nhiều khách hàng đang muốn thanh lý chiếc dù che nắng của mình để mua một sản phẩm mới, cao cấp hơn. Thế nhưng không phải ai ở Sài Gòn cũng biết mua hoặc bán dù che nắng ngoài trời thanh lý ở đâu uy tín do hiện nay có rất nhiều đơn vị có dịch vụ này.

Dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật top 5 điểm thanh lý dù che nắng tại TP. Hồ Chí Minh để các bạn có thể theo dõi và tham khảo.

1. Công Ty TNHH SX TM XNK Hoàng Trung Tín

  • Địa chỉ: 471/74 TTH21, phường Tân Thới Hiệp, quận 12. TP. Hồ Chí Minh (gần bệnh viện quận 12)
  • SĐT: 0899 511 388 – 0866 510 188
  • Xưởng sản xuất: Cụm Công nghiệp Liên Hưng, tỉnh Long An.

Công ty đã được thành lập từ năm 2013. Là đơn vị chuyên cung cấp dù che nắng quán cafe, dù che nắng hồ bơi… và thanh lý các loại dù che nắng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ thuật lành nghề và chuyên nghiệp, công ty đã và đang đã mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng đủ mọi yêu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Các loại sản phẩm dù che nắng đúng tâm, dù che nắng lệch tâm… là được mua bán nhiều nhất trên đây.

dù che nắng thanh lý
Mẫu dù che đúng tâm tròn đường kính 2m7 thanh lý

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ thanh lý dù che nắng tại TP. Hồ Chí Minh thì Công Ty TNHH SX TM XNK Hoàng Trung Tín là một đơn vị đáng để bạn tin tưởng và đầu tư vào những sản phẩm ở đây.

2. Xưởng dù lệch tâm Phát Lộc

  • Địa chỉ: Dương Quảng Hàm, phường 7, quận Gò Vấp. TP. Hồ Chí Minh
  • SĐT: 0946 800 800

Một trong những địa chỉ thanh lý dù che nắng tại TP. Hồ Chí Minh uy tín, đảm bảo đầu ra sản phẩm cho khách hàng đó là đơn vị xưởng dù lệch tâm Phát Lộc.

Hiện nay, đơn vị này đã tạo dựng được thương hiệu và niềm tin của nhiều khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Bằng sự chuyên nghiệp và kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm kỹ càng, đơn vị này luôn đưa ra thị trường những sản phẩm dù che nắng cũ mà không có bất kỳ lỗi gì.

Ngoài ra, khách hàng khi mua hàng tại đây sẽ được những nhân viên có nhiều kinh nghiệm tư vấn cách chọn dù che. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà lại được sử dụng sản phẩm có chất lượng như còn mới.

dù che nắng thanh lý
Sản phẩm thanh lý của đơn vị này khá chất lượng

3. Công ty cơ khí mái che di động Uyên Chí

  • Địa chỉ: 228/32 Đường số 5, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • SĐT: 0907 724 724

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc dù che giá rẻ để phục vụ cho những hoạt động che nắng che mưa cho những mục đích kinh doanh hay nghỉ ngơi tại gia thì những mặt hàng thanh lý là sản phẩm mà các bạn có thể cân nhắc.

Nếu đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh các bạn có thể cân nhắc đến Công ty cơ khí mái che di động Uyên Chí. Được nhiều khách hàng đánh giá là đơn vị bán dù che thanh lý hàng đầu TP. Hồ Chí Minh nhờ chất lượng đầu ra của sản phẩm mặc dù đây là sản phẩm đã qua sử dụng.

Ngoài ra, sự chuyên nghiệp của nhân viên, giao hàng nhanh chóng… cũng là những điểm cộng cho đơn vị này.

dù che nắng thanh lý
Sản phẩm thanh lý của đơn vị này đa dạng chủng loại

4. Công ty TNHH XD TM Hoà Phát Đạt

  • Địa chỉ: Số 6 đường số 10, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • SĐT: 0963 379 379

Là đơn vị chuyên thiết kế và cung cấp các sản phẩm dù che nắng, mái che bạt… Ngoài ra, đơn vị này cũng là địa chỉ thanh lý dù che nắng tại TP. Hồ Chí Minh được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Là sản phẩm có giá thành rẻ hơn do là hàng thanh lý nên phần thân dù và đế dù có phần nhỏ hơn so với các mặt hàng mới khác. Tuy nhiên, các sản phẩm thanh lý này khá bền, phù hợp với nhiều người có mức đầu tư thấp.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thanh lý dù che cũ. Tuỳ vào từng loại dù và chất liệu nên mỗi đơn vị sẽ có những mức giá bán ra khác nhau.

dù che nắng thanh lý
Sản phẩm dù lệch tâm vuông thanh lý

5. Thương hiệu dù che nắng Anh Mỹ

  • Địa chỉ: Ấp 3, Xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
  • SĐT: 08 9999 9798

Đơn vụ dù che nắng Anh Mỹ là địa chỉ có nhiều kinh nghiệm trên thị trường dù che nắng. Có khả năng đáp ứng tất cả các loại mẫu mã dù che nắng, dù che quán cafe, nhà hàng….

Ngoài ra, đây cũng là một đơn vị cung cấp, thanh lý các loại dù che nắng giá rẻ TP. Hồ Chí Minh có tiếng ở Sài Gòn bởi chất lượng những phẩm luôn luôn rất tốt, giá cả lại hợp lý.

Sở hữu cho mình một chiếc dù che nắng giữa Sài Gòn – nơi có thời tiết thay đổi thất thường, mặc dù là hàng thanh lý là một lựa chọn rất cần thiết cho con người nơi đây.

thanh lý dù che nắng
Dù che nắng thanh lý màu đỏ

Mua cũ và bán thanh lý dù che online tại Sài Gòn

Mua cũ hoặc bán thanh lý dù che tại nhà qua hình thức online cũng được nhiều người lựa chọn. Một số kênh thương mại điện tử phổ biến hiện nay như:

  • Shopee: https://shopee.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/
  • Chợ tốt: https://www.chotot.com/
  • Chodocu.com: link truy cập https://chodocu.com/
  • Thanhlydocu.net.vn: link truy cập https://thanhlydocu.net.vn/

Tại các nhóm này, bạn có thể mua được dù che nắng cũ với giá rẻ và đăng bán những sản phẩm dù che của mình như dù che sân vườn, dù che quán cafe tại tp. Hồ Chí Minh, dù che cho bể bơi,… nếu không có nhu cầu sử dụng nữa.

Mua cũ và bán thanh lý dù che online tại Sài Gòn
Thanh lý dù che nắng quán cafe tại Shopee
Mua cũ và bán thanh lý dù che online tại Sài Gòn
Group mua bán và thanh lý đồ Camping trên Facebook

Chotot.com cho phép người mua và người bán có thể tự do kết nối trao đổi mua bán một cách an toàn, tiện lợi và rõ ràng. Các bạn có thể săn dù che nắng hàng thanh lý tại đây với giá tốt nhất.

Các bạn có thể mua hoặc bán dù che thanh lý tại chợ tốt

Chodocu.com (link truy cập https://chodocu.com/) là một trong những kênh thông tin mua bán đồ cũ online hàng đầu tại Việt Nam với cả các loại mặt hàng trong đó có dù che nắng.

thanh lý dù che nắng
Chodocu.com là một địa chỉ mua hoặc bán dù che thanh lý tại TP.HCM

Tại trang Thanhlydocu.net.vn (link truy cập https://thanhlydocu.net.vn/), bạn có thể tìm thấy, thanh lý ô lệch tâm vuông tại Hà Nội. Tại đây, giá mỗi chiếc dù che cũ được bán lại khá rẻ, chỉ bằng một nửa giá, thậm chí chỉ bằng 1/5 giá mua mới ban đầu.

thanh lý dù che nắng
Dễ dàng mua hoặc bán dù che nắng cũ tại TP.HCM tại thanhlydocu.net.vn

Có nên mua thanh lý dù che cũ không?

Mua lại sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi sẽ khiến bạn gặp phải nhiều rắc rối như: dùng được 1 thời gian là hỏng hoặc mua về lại thấy không hợp, không dùng được.

Kinh nghiệm khi chọn mua dù che nắng cũ đó là nên đến tận nơi mua, kiểm tra chất lượng. Trước khi mua hàng nên cân nhắc kỹ về nhu cầu sử dụng, không nên mua hàng chỉ vì nó có giá rẻ.

Nếu mua về mà không dùng được hoặc dùng không hợp thì cũng rất lãng phí.

Có nên mua thanh lý dù che cũ không?
Sản phẩm dù che nắng cũ sẽ không đảm bảo được chất lượng

Để lựa chọn được một mặt hàng đã qua sử dụng mà vẫn đảm bảo chất lượng là điều khá khó khăn. Vì vậy, để “lựa chọn được giá đúng” các bạn có thể lưu ý những điều sau để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Hãy đặt cho bản thân câu hỏi: tại sao người ta lại bán rẻ chiếc dù che đó? Liệu nó có vấn đề gì không? Và bạn phải đến xem trực tiếp chất lượng chiếc dù đó, tránh mua online. Khi đã ưng ý và cảm thấy chiếc dù đó không có vấn đề gì, lúc đó hãy mua.

  • Tìm hiểu kĩ về địa chỉ thanh lý dù che nắng
  • Tìm hiểu nhiều địa chỉ mua hàng để qua đó có thể tìm ra cho mình một điểm bán dù che cũ chất lượng, ưu tiên địa chỉ có chính sách chăm sóc, bảo hành cho sản phẩm sau khi mua hàng.
  • Hỏi ý kiến, kinh nghiệm những người xung quanh, những người đi trước để có thêm thông tin về sản phẩm dù che này.
thanh lý dù che cũ
Nên đến tận nơi bán để xem trực tiếp chiếc dù che nắng

Trên đây là những điểm mua hoặc bán thanh lý dù che nắng cũ tại TP. Hồ Chí Minh (Sài Gòn) mà chúng tôi vừa tổng hợp được. Hy vọng, qua bài viết, các bạn sẽ tìm cho mình một địa chỉ uy tín để mua được cho mình một sản phẩm chất lượng, kể cả đó là hàng thanh lý.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

dù che kính lái ô tô

3 Mẫu Dù Che Nắng Kính Lái Ô Tô Gấp Gọn Giá Rẻ

Hiện nay, có rất nhiều loại dù che kính lái ô tô với đa dạng chủng loại, kích thước… Các loại dù che này được...

Bạt vải dù che ô tô dành cho xe bản tải

5 Mẫu Bạt Vải Dù Che Xe Ô Tô 4 đến 16 Chỗ Chống Thấm Cao Cấp

Bạt vải dù che xe ô tô mang lại nhiều giá trị sử dụng cao và khả năng chống nắng, chống nước. Dưới đây là...

Dù che mưa cầm tay

10 Mẫu Dù Che Mưa Cầm Tay Loại Lớn Mới Nhất 2023

Ô dù che nắng là vật dụng thiết yếu hầu như gia đình nào cũng có từ 1-2 cái và được coi là vật bất...

dù che mưa cá nhân

Review 7 Loại Dù Che Mưa Cầm Tay Gấp Gọn, Mưa Giá Rẻ

Bạn thường xuyên bị ướt bởi những cơn mưa bất chợt? Vì thế bạn muốn tìm mua một chiếc dù che mưa cá nhân cầm...

7 Địa điểm bán dù che nắng Gò Vấp

Top 7 Địa Chỉ Bán Dù Che Nắng Tại Quận Gò Vấp Giá Rẻ

Hiện nay, nhu cầu sử dụng ô dù che nắng của mọi người ngày càng được đẩy mạnh, đặc biệt là dù che nắng quận...

Dù che nắng quán cafe Thủ Đức

TOP 5 Địa Chỉ Bán Dù Che Nắng Quán Cafe Tại TP Thủ Đức

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều quán cafe, đặc biệt là tại khu vực Thủ Đức. Với mỗi quán Cafe, dù che...

Hỗ trợ trực tuyến
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng việc lựa chọn phương thức thuận tiện cho bạn
Chat zalo Zalo Chat Chat Messenger Messenger Email Gửi Email