TOP 5 Địa Chỉ Bán Dù Che Nắng Quán Cafe Tại TP Thủ Đức

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều quán cafe, đặc biệt là tại khu vực Thủ Đức. Với mỗi quán Cafe, dù che nắng mưa là vật dụng hết sức cần thiết để phục vụ khách hàng. Để tìm được một địa chỉ bán ô dù che nắng uy tín là điều vô cùng cần thiết. Để nắm biết rõ hơn về những địa chỉ bán dù che nắng quán cafe Thủ Đức, cùng theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé.

TOP 5 Địa Chỉ Bán Dù Che Nắng Quán Cafe Tại TP Thủ Đức
Dù che nắng là vật dụng phổ biến thường thấy ở những quán cafe

Top 5 địa chỉ bán dù che nắng quán cafe Thủ Đức

Với nhu cầu như hiện nay của người tiêu dùng, càng ngày càng xuất hiện nhiều mẫu ô dù chất lượng, đa dạng mà giá cả vừa phải. Cũng vì vấn đề này cũng có nhiều công ty sản xuất ô dù ra đời, trà trộn vào những địa chỉ uy tín là những địa chỉ kém chất lượng. Là một người tiêu dùng thông thái, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi mua dù che quán cafe, đặc biệt là kinh doanh quán, ô dù kém chất lượng có thể sẽ ảnh hưởng xấu đến bộ mặt của quán.

Nếu như bạn đang kinh doanh quán cafe tại Thủ Đức có nhu cầu tìm ô dù chất lượng, giá cả hợp lý thì có thể tham khảo những cơ sở dưới đây đã được nhiều khách hàng kiểm chứng và tin tưởng.

1. Thương hiệu dù che Hòa Phát

  • Địa điểm: Số 20 Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0845 33 33 01
  • Website: https://duhoaphat.com/

Thương hiệu dù che Hoà Phát không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều khách hàng hiện nay tại Thủ Đức nói riêng và toàn quốc nói chung. Để được nhiều khách hàng nhỏ lẻ và các đối tác biết đến rộng rãi như bây giờ là nhờ sự nỗ lực cả một quá trình của toàn thể công ty.

Thương hiệu dù che Hòa Phát
Thương hiệu dù che nắng Hòa Phát là cái tên quen thuộc của nhiều khách hàng

Không chỉ bán lẻ trực tiếp cho khách hàng, Hoà Phát còn là đơn vị cung cấp ô dù cho những cơ sở nhỏ lẻ khác. Tính tới thời điểm hiện tại, Hoà Phát không chỉ có cơ sở tại Hồ Chí Minh mà hầu hết những tỉnh thành lớn đều có mặt Hòa Phát như Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước,…

Với sự phát triển như hiện nay của Hoà Phát là do công ty tập trung trú trọng vào chất lượng sản phẩm và chăm chỉ tìm tòi, nghiên cứu những mẫu ô dù hiện đại, phù hợp với xu hướng hiện nay. Những sản phẩm dù che của Hòa Phát đều được dập in logo riêng nên có thể dựa vào đặc điểm này mà khách hàng phân biệt được hàng chính hãng với hàng giả.

2. Công ty TNHH dù che nắng Lê Phát

  • Địa điểm: Số 79 K3, Phường Linh Xuân, TP Thủ Đức, Quận Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0917 37 89 79
  • Website: https://batxepmaihien.com/

Công ty TNHH dù che nắng Lê Phát là cái tên được nhiều khách hàng tại Sài Gòn biết tới chứ không riêng gì tại Thủ Đức. Từ khi bắt đầu thành lập đến nay, Lê Phát đã nắm vững trong tay 15 năm kinh nghiệm trên thị trường ô dù nên có thể nắm bắt được những hạn chế của bản thân và áp dụng những kinh nghiệm thực tiễn để phát triển sản phẩm của mình hơn nữa. Công ty không chỉ lấy được lòng tin của các khách hàng nhỏ lẻ mà còn được các doanh nghiệp lớn để ý tới và ký kết hợp đồng.

Công ty TNHH dù che nắng Lê Phát
Dù che nắng của Lê Phát chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng

Đa phần những sản phẩm ô dù của Lê Phát luôn được đặt sự tiện lợi lên trên bên cạnh chất lượng sản phẩm nên không những sử dụng được cho quán cafe mà khách hàng còn có thể dùng làm dù che sự kiện, trang trí, làm khu vui chơi,…

Mua hàng tại Lê Phát khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tư vấn tận tình tư khách hàng và những chính sách ưu đãi của công ty tri ân cho những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Lê Phát. Nếu như khách hàng phát hiện được ô dù có lỗi gì khi vừa nhận đến tay thì công ty sẽ tiến hành đổi trả miễn phí. Sau thời hạn bảo hành, công ty còn hỗ trợ sửa chữa, thay linh kiện với mức giá hợp lý.

3. Công ty cơ khí xây dựng Nguyễn Lê Phát

  • Địa điểm: Số 79KP3, Phường linh Xuân, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0927 37 87 97
  • Website: https://nguyenlephat.vn/

Công ty cơ khí xây dựng Nguyễn Lê Phát là một trong các địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu dù che nắng quán Cafe có tiếng tại TP Thủ Đức. Mẫu mã ô dù tại đây rất đa dạng từ dù che lệch tâm, dù lệch tâm có khung xương đến dù để che nắng, che mưa.

Công ty cơ khí xây dựng Nguyễn Lê Phát
Nguyễn Lê Phát là cơ sở nổi tiếng chuyên cung cấp dù che cho các quán cafe tại Thủ Đức

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường, Nguyễn Lê phát dám đảm bảo về chất lượng. Chi phí tại Nguyễn Lê Phát cũng được đánh giá là rẻ gần nhất thị trường. Giá tiền luôn đi đôi với sản phẩm nhưng tại Nguyễn Lên Phát khách hàng sẽ chỉ cần bỏ ra số tiền nhỏ mà chất lượng thì vô cùng xứng đáng. Đây cũng là yếu tố Nguyễn Lê Phát giữ chân khách hàng và tạo được niềm tin suốt 15 năm qua.

Khi trải nghiệm ô dù của Nguyễn Lê Phát khách hàng sẽ nhận được:

  • Được tư vấn nhiệt tình, tận tâm
  • Được trải nghiệm những mẫu ô dù hiện đại, tiên tiến nhất
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng, tính ứng dụng cao
  • Sản phẩm sẽ được thanh toán nếu như khách hàng vừa ý khi sản phẩm được giao đến
  • Mọi sản phẩm của Nguyễn Lê Phát sẽ được bảo hành trong 2 năm
  • Trải nghiệm sản phẩm chất lượng tốt với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay
  • Cam kết đổi trả nếu hàng gặp vấn đề khi vừa giao đến

4. Dù Minh Long

  • Địa điểm: Số 40, Đường Linh Đông, Phường Linh Đông, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0909 36 58 84
  • Website: https://duminhlong.com/

Dù Minh Long là một trong những xưởng sản xuất ô dù lớn nhất tại Việt Nam hiện nay nên đây thương hiệu ô dù này được các khách hàng và đối tác biết đến rộng rãi trên thị trường tại Thủ Đức và các tỉnh thành khác. Xưởng làm việc với phương châm đặt chất lượng ô dù lên hàng đầu nên nhận được sự ủng hộ của không ít khách hàng.

Dù Minh Long
Dù Minh Long là một trong những xưởng ô dù lớn nhất Việt Nam hiện nay

Ngoài ô dù cho quán cafe thì tại Minh Long còn sản xuất những sản phẩm như dù che nhà hàng, dù cho khu nghỉ dưỡng, dù che sân vườn,…Khi sử dụng ô dù thương hiệu Minh Long khách hàng sẽ có được cảm giác thoải mái, thư giãn chứ không hề bí bách. Với tính thẩm mỹ cao, ô dù Minh Long thường xuyên được khách hàng sử dụng kết hợp làm vật dụng trang trí.

Với mỗi chiếc dù, Minh Long đều kĩ lưỡng, tỉ mỉ trong từng khâu nên hầu như những sai sót là rất khó có thể xảy ra. Những khách hàng khi đã trải nghiệm sử dụng ô dù của Minh Long hầu hết đều hài lòng, rất ít trường hợp có phản hồi tiêu cực.

5. Công ty dù Hưng Gia Phát

  • Địa điểm: Số 99, Đường Nguyễn Chí Quốc, Phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0973 56 79 98
  • Website: https://duhunggiaphat.vn/

Công ty dù Hưng Gia Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường ô dù, dần đã khẳng định được tên tuổi của mình với các lĩnh vực mái xếp di động, dù che nắng ngoài trời, dù che nắng cho quán cafe, dù quảng cáo, bạt nhựa,…và thi công các dự án lớn khác. Đây là những thành công không hề nhỏ của công ty thể hiện được sự nỗ lực và cố gắng của Hưng Gia Phát trong suốt thời gian qua.

Công ty dù Hưng Gia Phát
Hưng Gia Phát đã có 10 năm kinh nghiệm trên thị trường ô dù

Với đội ngũ kiến trúc sư và nhân viên giàu chuyên môn, Hưng Gia Phát được nhiều khách hàng đánh giá là càng ngày càng nâng tầm sản phẩm lên một tầng cao mới về cả chất lượng lẫn số lượng.

Khi trải nghiệm những sản phẩm của Hưng Gia Phát khách hàng có thể tận dụng tối đa công năng của nó ngoài nhiệm vụ chính là dành cho quán cafe. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được những chính sách vô cùng ưu đãi dành cho khách hàng như 1 đổi 1 nếu sai sản phẩm, hỗ trợ thay linh kiện trong thời gian bảo hành 3 năm, sửa chữa với chi phí cực kỳ tiết kiệm.

Trên đây là top những địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo để tìm cho mình một địa chỉ bán ô dù che nắng quán cafe Thủ Đức phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Một chiếc ô dù kém chất lượng có thể khiến bộ mặt của quán bị ảnh hưởng nên cần chú ý trong vấn đề chọn lựa địa chỉ mua hàng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

dù che kính lái ô tô

3 Mẫu Dù Che Nắng Kính Lái Ô Tô Gấp Gọn Giá Rẻ

Hiện nay, có rất nhiều loại dù che kính lái ô tô với đa dạng chủng loại, kích thước… Các loại dù che này được...

Bạt vải dù che ô tô dành cho xe bản tải

5 Mẫu Bạt Vải Dù Che Xe Ô Tô 4 đến 16 Chỗ Chống Thấm Cao Cấp

Bạt vải dù che xe ô tô mang lại nhiều giá trị sử dụng cao và khả năng chống nắng, chống nước. Dưới đây là...

Dù che mưa cầm tay

10 Mẫu Dù Che Mưa Cầm Tay Loại Lớn Mới Nhất 2023

Ô dù che nắng là vật dụng thiết yếu hầu như gia đình nào cũng có từ 1-2 cái và được coi là vật bất...

dù che mưa cá nhân

Review 7 Loại Dù Che Mưa Cầm Tay Gấp Gọn, Mưa Giá Rẻ

Bạn thường xuyên bị ướt bởi những cơn mưa bất chợt? Vì thế bạn muốn tìm mua một chiếc dù che mưa cá nhân cầm...

7 Địa điểm bán dù che nắng Gò Vấp

Top 7 Địa Chỉ Bán Dù Che Nắng Tại Quận Gò Vấp Giá Rẻ

Hiện nay, nhu cầu sử dụng ô dù che nắng của mọi người ngày càng được đẩy mạnh, đặc biệt là dù che nắng quận...

Dù lệch tâm tphcm uy tín, bền đẹp

TOP 7 Địa Chỉ Bán Dù Lệch Tâm Tại Tp. Hồ Chí Minh Uy Tín Nhất

Nếu bạn cần tìm địa chỉ bán dù lệch tâm thành phố Hồ Chí Minh phục vụ cho các sự kiện thì đây là bài...

Hỗ trợ trực tuyến
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng việc lựa chọn phương thức thuận tiện cho bạn
Chat zalo Zalo Chat Chat Messenger Messenger Email Gửi Email