10 Mẫu Dù Che Mưa Cầm Tay Loại Lớn Mới Nhất 2023

Ô dù che nắng là vật dụng thiết yếu hầu như gia đình nào cũng có từ 1-2 cái và được coi là vật bất ly thân khi trời mưa. Dù che mưa tay cầm loại lớn là từ khóa nhận được sự quan tâm chung của nhiều đối tượng khách hàng. Để chọn được mẫu dù tay cầm lớn chất lượng hiện nay, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Dù Che Mưa Cầm Tay Loại Lớn Mới Nhất 2022
Ô to có thể che cho nhiều người trong một gia đình

6 mẫu dù che mưa cầm tay loại lớn chất lượng mới nhất hiện nay

Dù che mưa cầm tay loại lớn là sản phẩm được nhiều người lựa chọn hiện nay. Khi trời mưa, thay vì những chiếc ô có kích thước nhỏ, trung bình chỉ đi được 1 đến 2 người, không đảm bảo cơ thể không bị ướt thì có một số người chuyển sang sử dụng những loại ô to để có thể che được nhiều người hơn.

Một số người băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu dù che mưa cá nhân nào, đừng lo dưới đây là những mẫu ô tay cầm loại to được nhiều khách hàng tin dùng mà bạn có thể lựa chọn.

Ô dù cán thẳng 2 tầng

  • Chiều dài: 100cm
  • Đường kính: 145cm
  • Giá tham khảo: 250.000đ – 300.000đ
  • Quy mô: 2-3 người

Ô dù 2 tầng là thiết kế mới độc đáo làm tăng chức năng khi mưa tới người dùng sẽ hạn chế nhất tình trạng bị mưa tạt vào. Ô được thiết kế mở tử động một chiều, khách hàng sẽ không cần sử dụng quá nhiều sức lực trong việc mở ô.

Ô cầm tay cỡ lớn thiết kế đơn giản
Ô được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm, quý phái. Một số người thường xuyên sử dụng ô đi chơi golf để chắn gió và làm vật dụng trang trí.
Ô dù cán thẳng 2 tầng
Với thiết kế độc đáo 2 tầng, khách hàng khi sử dụng ô sẽ không cần lo ô bị lật khi gặp gió to, mưa to. Ô được làm bằng chất liệu vải Polyester tráng PU khi gặp mưa sẽ không thấm nước và có khả năng chống lại tia UV khi trời nắng to.
Khung ô cầm tay cỡ lớn
Khung ô được đan bằng 8 nan xương hợp kim composeite phủ sơn điện tĩnh, khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ.

Ô dù cỡ lớn dài 24 nan chống lật

  • Chiều dài: 86cm
  • Đường kính: 130cm
  • Giá tham khảo: 120.000đ – 150.000đ
  • Quy mô: 2-3 người

Ô được thiết kế với với 24 nan tạo khung xương chắc chắn cho ô, hạn chế tình trạng đi mưa to bị lật ô, gãy ô. Ô được làm bằng vải siêu chống thấm, có chỉ số chống tia UV cao. Có thể sử dụng cho 2-3 người đi ngoài trời mưa mà vẫn không lo bị ướt.

Nan ô cầm tay cỡ lớn
Ô có 24 nan xen kẽ tạo sự chắc chắn cho ô, bảo vệ người tiêu dùng trước mưa to, gió lớn
Ô dù cỡ lớn dài 24 nan chống lật
Với chất liệu vải có mật độ lên tới 210T siêu chống nước
Dù che nắng cầm tay cỡ lớn
Ô có nhiều công dụng và nhiều màu sắc khác nhau có thể cho khách hàng thoải mái lựa chọn màu yêu thích

Ô dù cao cấp cán dài chống tia UV

  • Chiều dài: 98cm
  • Đường kính: 120cm
  • Giá tham khảo: 350.000đ
  • Quy mô: 2-3 người
Ô cầm tay màu đen tối giản
Ô dù cao cấp cán dài được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn toát lên sự cổ điển, sang trọng

Ô dù cao cấp cán dài được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn toát lên sự cổ điển, sang trọng có thể ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau. ô được đan bởi 16 khung nan chắc chắn bằng chất liệu hợp kim và sợi thủy tinh, không lo xảy ra lật ô, cong vênh khi gặp gió lớn. Ô có nhiều mắc sắc khác nhau khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc ưa thích.

Kích thước ô che mưa cầm tay loại lớn
Kích thước của ô có thể chứa từ 2 đến 3 người đi trời nắng hoặc trời mưa
Tay cầm ô cầm tay loại lớn bằng gỗ hun khói
Tay cầm của ô được thiết kế bằng gỗ hun khói và bọc giữa là vải da khắc tên thương hiệu thể hiện nét sang trọng, nam tính

Ô được sản xuất trực tiếp bằng vải tơ tằm mật độ cao chống thấm và chống tia UV nên có thể làm vật dụng chống nắng khi đi ngoài trời vào những ngày hè oi bức

Chi tiết ô cầm tay loại lớn
Từng đường nét được may tỉ mỉ

Ô dù che nắng có nút bấm 2 chiều

  • Chiều dài: 89cm
  • Đường kính: 110cm
  • Giá tham khảo: 380.000đ – 400.000đ
  • Quy mô: 2-3 người

Dù che mưa có cán dài được cải tiến về kích thước với sức chứa lên đến 3 người vẫn không sợ ướt. Ngoài che nắng, mưa thì dù còn được dùng để che chắn bề mặt rộng khi chơi golf. Có thể sử dụng dù như món phụ kiện thời trang khi ra ngoài đường hoặc vật dụng chụp ảnh cũng vô cùng sang trọng.

Dù che cầm tay cỡ lớn cho gia đình
Dù có thể che chắn cho 2-3 người khi đi trời mưa mà vẫn không lo bị ướt người
Trục ô cầm tay loại lớn
Trục ô được bọc bằng nhựa cao cấp không lo gặp nước sẽ bị vỡ, từng đường nét của ô được may tỉ mỉ.
Tay cầm ô che mưa
Tay cầm của dù có chức năng đóng mở tự động giúp người tiêu dùng không cần sử dụng quá nhiều sức lực để mở ô
Nan ô che nắng cỡ lớn
Ô được sản xuất tỉ mỉ đến từng chốt nan ô
Bên trong ô cầm tay loại lớn
Bên trong dù được thiết kế vững chắc bằng inox đen có thể đóng mở thoải mái mà không lo gãy nan hay mắc nan. Khi sử dụng ô xong, cụp ô vào cũng không mất quá nhiều sức lực.

Ô dù tự động có đèn pin

  • Chiều dài: 63cm
  • Đường kính: 106cm
  • Giá tham khảo: 230.000đ – 250.000đ
  • Quy mô: 2 người

Ô dù ở dạng gập gọn giúp khách hàng có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi để phòng trường gặp trời mưa hay nắng to. Ô được thiết kế sáng tạo làm viền ô bằng chất liệu phản quang và có gắn đèn pin để người tiêu dùng có thể đi trong trời tối tiện lợi.

Ô dù tự động có đèn pin
Ô được làm bằng chất liệu vải siêu chống nước, không lo ướt khi đi dưới mưa quá lâu
Ô viền phản quang cầm tay
Ô được thiết kế gắn viền phản quang khi đi trời tối

Các nan ô được đan xen nhau chắc chắn, có thể uốn được mà không lo cong gãy nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi ô bị bẻ mà không lo bị hỏng

Có thể sử dụng ô như một chiếc đèn pin soi sáng

Ô dù gấp ngược 2 lớp

  • Chiều dài: 90cm
  • Đường kính: 105cm
  • Giá tham khảo: 120.000đ – 200.000đ
  • Quy mô: 2 người

Ô dù gấp ngược là một thiết kế độc đáo khá phổ biến hiện nay với sự tiện dụng hạn chế cho khách hàng bị ướt khi mở ô và có thể sử dụng ô khi đang ngồi trong ô tô. Ô có thể mở trong phạm vi không gian hẹp nên khi ra ngoài đường sử dụng ô vẫn không lo chạm phải người đi đường.

Ô gấp ngược được thiết kế độc đáo với những cải tiến hạn chế được những mặt còn tồn tại của các loại ô truyền thống. Ngoài công dụng che mưa thì khách hàng có thể sử dụng để tránh nắng khi ra ngoài đường vì ô được sản xuất bằng vải polieste có thêm tác dụng chống lại tia UV, chống mưa, chống cháy, chống khói bụi.

Ô cầm tay gấp gọn
Ô có thể gấp gọn vào khi bắt đầu từ xe ra hoặc từ ngoài mưa vào xe mà không lo bị ướt người, ướt xe
Cán ô chữ C tiện lợi
Cán ô được thiết kế hình chữ C tiện lợi cho khách hàng có thể gài vào tay khi đang phải mang vác đồ

Khi chọn ô cần biết tiêu chí gì?

Ô dù là vật dùng cần thiết và hầu như gia đình nào cũng có, một số người có xu hướng chọn bừa ô không quan tâm đến các thông tin của ô nên trong quá trình sử dụng gặp phải một số vấn đề bất cập như chức năng thấm nước của ô kém, ô nặng, các nan đan nặng,..

Khi lựa chọn bất cứ vật dụng gì cũng cần dựa vào tiêu chí để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hơp với nhu cầu, có thể sẽ không phải cái ô tốt nhất nhưng đó sẽ là cái ô hạn chế được tối đa những bất cập.

Khi lựa chọn ô cần lưu ý một số vấn đề để chọn được loại ô hợp lý

Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn ô, bạn có thể tham khảo để mua được một chiếc ô ưng ý nhé.

Kích thước ô che

Kích thước ô chắc chắn sẽ là vấn đề cần lưu ý số một khi đi mua ô. Nếu như mua một chiếc ô chỉ có thể sử dụng cho một người trong gia đình thì rất bất tiện và tốn kém. Không phải ai trong gia đình có thể ghi nhớ luôn mang ô bên mình nên có thể xảy ra các trường hợp che chung ô 2-3 người một cái, nếu như kích thước ô nhỏ thì sẽ không che đủ và bị ướt.

Ô cầm tay cỡ lớn cho 3-4 người
Mua ô cần lưu ý về kích thước để có thể sử dụng được cho nhiều người

Với những chiếc ô to còn có bộ nan xương chắc chắn nên khi đi ngoài mưa to, gió to không lo ô sẽ bị lật hoặc kéo đi, hạn chế được tình trạng ô sẽ bị biến dạng.

Tuy nhiên những chiếc ô to thường có trụ ô to nên sẽ nặng hơn so với những ô đơn khác, cần phải có lực ở tay để cầm. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn có thể lựa chọn kích thước ô phù hợp.

Chất liệu ô, kết cấu

Chất liệu ô cũng là vấn đề nên được quan tâm khi lựa chọn mua ô. Những chiếc ô có chất liệu vải bạt dù chất lượng sẽ có công dụng chống mưa, chống tia UV có đảm bảo để sử dụng hay không. Ngoài ra, chất liệu của một số chiếc ô hiện nay có thêm công dụng như chống cháy, chống bụi, chống nhăn.

Chất liệu làm ô dù cầm tay
Cần lưu ý chất liệu ô trước khi mua hàng

Khi lựa chọn ô bạn cũng cần lựa chọn những chiếc ô có chất liệu nan đan và mối nối không gỉ khi gặp trời mưa. Mối nối xương cá và trụ ô có chắc chắn không, đây là yếu tố quan trọng để ô vững chắc khi gặp gió to.

Thiết kế ô

Hiện nay, ô không chỉ là vật dụng để che mưa, che nắng mà đang dần được coi là một phụ kiện thời trang để làm tăng lên vẻ đẹp của bộ đồ. Trên thị trường đã ra đời rất nhiều mẫu mã ô đa dạng màu sắc, hình thù khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách và sở thích của bạn.

Ô cầm tay dùng làm phụ kiện thời trang
Ô cầm tay có thể sử dụng như một phụ kiện thời trang

Lưu ý bạn nên lựa chọn những chiếc ô có màu sắc đơn giản để sử dụng được với nhiều mục đích và không bị lỗi mốt.

Trên đây là một số loại dù che mưa cầm tay loại lớn được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng hiện nay. Đây đều là những hãng dù nổi tiếng và được kiểm chứng chất lượng nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn để sử dụng. Lựa chọn một chiếc ô tốt, nếu bạn biết cách bảo quản sẽ sử dụng được trong một thời gian dài. Hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm tốt khi sử dụng ô dù cầm tay.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

dù che kính lái ô tô

3 Mẫu Dù Che Nắng Kính Lái Ô Tô Gấp Gọn Giá Rẻ

Hiện nay, có rất nhiều loại dù che kính lái ô tô với đa dạng chủng loại, kích thước… Các loại dù che này được...

Bạt vải dù che ô tô dành cho xe bản tải

5 Mẫu Bạt Vải Dù Che Xe Ô Tô 4 đến 16 Chỗ Chống Thấm Cao Cấp

Bạt vải dù che xe ô tô mang lại nhiều giá trị sử dụng cao và khả năng chống nắng, chống nước. Dưới đây là...

dù che mưa cá nhân

Review 7 Loại Dù Che Mưa Cầm Tay Gấp Gọn, Mưa Giá Rẻ

Bạn thường xuyên bị ướt bởi những cơn mưa bất chợt? Vì thế bạn muốn tìm mua một chiếc dù che mưa cá nhân cầm...

7 Địa điểm bán dù che nắng Gò Vấp

Top 7 Địa Chỉ Bán Dù Che Nắng Tại Quận Gò Vấp Giá Rẻ

Hiện nay, nhu cầu sử dụng ô dù che nắng của mọi người ngày càng được đẩy mạnh, đặc biệt là dù che nắng quận...

Dù che nắng quán cafe Thủ Đức

TOP 5 Địa Chỉ Bán Dù Che Nắng Quán Cafe Tại TP Thủ Đức

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều quán cafe, đặc biệt là tại khu vực Thủ Đức. Với mỗi quán Cafe, dù che...

Dù lệch tâm tphcm uy tín, bền đẹp

TOP 7 Địa Chỉ Bán Dù Lệch Tâm Tại Tp. Hồ Chí Minh Uy Tín Nhất

Nếu bạn cần tìm địa chỉ bán dù lệch tâm thành phố Hồ Chí Minh phục vụ cho các sự kiện thì đây là bài...

Hỗ trợ trực tuyến
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng việc lựa chọn phương thức thuận tiện cho bạn
Chat zalo Zalo Chat Chat Messenger Messenger Email Gửi Email