Nhà Bạt Che Ô Tô Đa Năng Tiện Lợi Cho Xe 4 Chỗ, 5 Chỗ, 7 Chỗ

Số lượng người sở hữu ô tô ngày càng nhiều và quỹ đất thì ngày càng ít. Chính vì vậy mà nhà bạt che xe ô tô chính là sự lựa chọn của nhiều người. Đáp ứng nhu cầu đó, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn các sản phẩm nhà bạt che xe ô tô từ 4 chỗ đến 7 chỗ với chất liệu dẻo dai, có thể bảo vệ xe của bạn khỏi các tia UV… Mời các bạn theo dõi!

nhà bạt che ô tô
Nhà bạt che xe ô tô đang là sự lựa chọn của nhiều người

Báo giá nhà bạt che ô tô đa năng

Tùy vào kích thước khác nhau, giá thành của nhà bạt che ô tô đa năng cũng có sự thay đổi khác nhau.

Hiện tại, giá bán nhà bạt che ô tô đa năng có giá dao động từ 6.374.500 – 10.763.500 vnđ/sản phẩm

Để biết được giá cụ thể chính xác thì quý khách hàng hãy liên hệ qua hotline: 0901 625 628 với nhân viên tư vấn tại các đơn vị cung cấp để được báo giá nhanh nhất, chính xác nhất và nhận những ưu đãi của công ty.

nhà bạt che ô tô
Một trong những sản phẩm nhà bạt di động

Những mẫu nhà bạt che xe ô tô giá rẻ chất lượng

Căn cứ vào thị trường và nhu cầu sử dụng nhà bạt che ô tô. Chúng tôi đã tổng hợp được và xin gửi đến các bạn 3 mẫu nhà bạt che xe ô tô giá rẻ chất lượng đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thông số kỹ thuật nhà bạt che ô tô đa năng dành cho xe ô tô 4 – 7 chỗ.

Kích thước: 5m x 2m6 x 2m4 với kích thước này, nhà bạt có thể che phủ cho cả ô tô 4 chỗ, 5 chỗ đến 7 chỗ.

Nhà bạt được thiết kế với 6 thanh vòm mái ở trên, mỗi thanh vòm được tác ra làm đôi và có khớp nối ở giữa để thuận tiện cho việc vận chuyển.

Nhà bạt có 2 bộ chân xếp đã được lắp ghép sẵn, trong đó mỗi bên chân xếp lại có 6 chân và đều được trang bị bánh xe có khóa cố định để dễ dàng di chuyển sang vị trí khác mà không tốn quá nhiều công sức.

Ngoài ra, ở 4 chân góc và 2 chân giữa sẽ có lỗ bắt vít cố định xuống nền để đảm bảo độ chắc chắn của nhà bạt. Trong trường hợp khách hàng không muốn cố định thì sẽ không cần bắt vít.

Các tấm vải bạt với chất liệu Polyester sẽ được phủ kín mái, 2 bên sườn nhà và mặt sau của nhà bạt để đảm bảo nắng mưa không thể tiếp xúc được với chiếc xe của bạn. Các tấm vải bạt có lớp trong là nhựa và lớp ngoài là vải che mưa nắng tốt.

Dưới đây là một số hình ảnh sản phẩm nhà bạt che ô tô dành cho xe 4 chỗ đến 7 chỗ:

nhà bạt che ô tô
Chân xếp của nhà bạt che ô tô di động đa năng
nhà bạt che ô tô
Sản phẩm nhà bạt che ô tô 4 chỗ
nhà bạt che ô tô
Nhà bạt có thể sử dụng cho xe 7 chỗ

Các bạn nên lựa chọn kích thước nhà bạt phù hợp với chiếc xe của mình dựa vào đó là xe mấy chỗ. Việc lựa chọn được một sản phẩm phù hợp là việc hết sức quan trọng vì nó có thể tiết kiệm chi phí và không gian sử dụng cho các bạn. Chính vì vậy, nếu không biết, các bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ tư vấn của đơn vị cung cấp sản phẩm.

nhà bạt che ô tô
Kết cấu bên trong nhà bạt

Thiết kế của nhà bạt che ô tô

Cũng giống như các sản phẩm nhà bạt di động cấu tạo của nhà bạt che ô tô cũng gồm hai phần chính là phần khung nhà bạt và phần mái che.

Trong đó phần khung nhà bạt được thiết kế cực kỳ chắc chắn với việc sử dụng chất liệu thép cao cấp đã được sơn tĩnh điện. Chính vì vậy mà phần khung có tuổi thọ dài, bền bỉ, chắc chắn, có khả năng chống ăn mòn, gỉ sét dù sử dụng liên tục ngoài trời trong một thời gian dài.

Phần khung nhà bạt được thiết kế các khớp nối để thuận tiện cho việc điều chỉnh độ cao, thấp theo nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, sản phẩm cũng được gia công với tính thẩm mỹ rất cao nhờ những chất liệu cao cấp.

Phần mái che của nhà bạt để ô tô được sử dụng loại vải dù Polyester là dòng nhập khẩu có chất lượng cao cấp nhất, có độ dày dặn, độ dẻo dai cao, chống tia UV, chống bám bụi và rất khó bị xé rách dù sử dụng trong điều kiện thời tiết mưa to gió lớn.

Loại vải polyester có rất nhiều màu sắc khác nhau. Vì vậy mà nhà bạt được sản xuất bới đa dạng màu sắc để cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của từng người.

Ngoài sử dụng thép làm khung của nhà bạt. Các bạn cũng có thể yêu cầu nhà sản xuất làm phần khung bằng hợp kim nhôm. Đây là một loại chất liệu cao cấp, độ bền cao và có tính thẩm mỹ giúp mang lại cho không gian rất cao. Hoặc các bạn cũng có thể tham khảo các khung nhà bạt đẹp giá rẻ để chọn cho mình những khung nhà bạt đẹp, ưng ý nhất.

nhà bạt che ô tô
Nhà bạt che xe ô tô gồm hai phần chính đó là phần khung và phần mái

Lợi ích khi sử dụng nhà bạt di động để xe ô tô

Không phải ai sở hữu cho mình những chiếc xe ô tô thì đều có thể xây dựng cho mình một gara, hay một nơi để xe an toàn, tránh được những tác nhân xấu từ môi trường. Và để có thể xây dựng cho mình một nhà để xe thì cần có nhiều yếu tố như diện tích đất xây dựng, chi phí xây dựng, vật liệu… Với những lý do này, để tiết kiệm chi phí nhiều người đã sử dụng nhà bạt che ô tô để thay thế bởi sản phẩm này có thể mang lại rất nhiều lợi ích như:

  • Bảo vệ chiếc xe ô tô khỏi những ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết. Đây cũng là lý do mà nhiều khách hàng quyết định sử dụng sản phẩm này. Nhà bạt che xe ô tô với mục đích hàng đầu là giúp cho xe ô tô của bạn không hỏng hóc do bị nắng mưa thất thường tác động trực tiếp lên xe, giúp xe kéo dài được tuổi thọ.
  • Linh hoạt trong quá trình sử dụng.  Đây là một trong những lý do khiến nhiều người lựa chọn sử dụng bên cạnh các loại dù che nắng ô tô . Sản phẩm này có trọng lượng dao động từ 20 – 40kg được đóng hộp chắc chắn gọn gàng. Chính vì điều này mà các bạn có thể dễ dàng mang tới mọi nơi, đi theo xe mà không tốn quá nhiều công sức. Ngoài dùng để che xe ô tô sản phẩm này còn có thể sử dụng để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, tiệc gia đình nhỏ cũng rất hiệu quả.
  • Dễ dàng lắp đặt và thu gọn. Bạn có thể tự mình lắp đặt mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ ai và cũng không mất quá nhiều thời gian. Chỉ cần vài phút là bạn đã có thể tự mình hoàn thành xong việc lắp đặt để sử dụng. Chính sự đơn giản và tiện lợi của nhà bạt là điều khiến nhiều người ưa chuộng.
  • Phù hợp với những người chưa có điều kiện để xây dựng một nhà để xe. Với trường hợp này thì sử dụng nhà bạt che ô tô là giải pháp tuyệt vời bởi nó có thể che chắn tránh mưa gió và tiết kiệm được chi phí. Đây là sản phẩm có giá thành không quá cao nhưng lại đảm bảo được sự chắc chắn, hiệu quả khi sử dụng.Tuổi thọ của nhà bạt có thể kéo dài từ 5-10 năm giúp bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
  • Tiết kiệm diện tích sử dụng. Đây là sản phẩm được thiết kế phù hợp với chiếc xe của bạn. Ví dụ bạn đang sở hữu 1 chiếc xe 4 chỗ thì sẽ có nhà bạt dành cho xe 4 chỗ, tương tự với đó là xe 5 chỗ, 7 chỗ. Chính vì vậy mà sản phẩm rất phù hợp với những gia đình có diện tích sân nhỏ, chật hẹp.
nhà bạt che ô tô
Che nắng che mưa là lý do hàng đầu khiến sản phẩm này được nhiều người tin dùng

Một sản phẩm tồn tại rất nhiều ưu điểm là lý do khiến rất nhiều khách hàng yêu thích và mua về sử dụng. Và nhà bạt che ô tô đa năng là một trong những giải pháp che xe ô tô tốt nhất hiện nay.

Trên đây là những thông tin liên quan đến nhà bạt che ô tô đa năng cho xe từ 4 đến 7 chỗ. Chắc hẳn qua bài viết, các bạn đã nắm được những thông tin cần thiết về sản phẩm này. Chúng tôi hy vọng bạn đã tìm được cho mình một sản phẩm nhà bạt che xe ô tô tốt nhất với giá cả phải chăng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

địa chỉ bán nhà bạt không gian tại hà nội

5 Địa Chỉ Bán Và Cho Thuê Nhà Bạt Không Gian Giá Rẻ Tại Hà Nội

Nhà bạt không gian là loại nhà bạt có kích thước lớn nhưng vẫn đảm bảo được sự chắc chắn cần thiết. Loại nhà bạt...

nhà bạt di động tại Hà Nội

5 Địa Chỉ Bán Nhà Bạt Di Động Tại Hà Nội Giá Rẻ, Mẫu Mã Đẹp

Nhà bạt di động tại Hà Nội đang được nhiều người tìm kiếm và săn đón. Lý do là dòng sản phẩm này có thể...

nhà bạt không gian giá rẻ

TOP 5 Nơi Cung Cấp Nhà Bạt Không Gian Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Có rất nhiều người muốn tìm kiếm mua hoặc thuê nhà bạt không gian thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, rất nhiều người đau...

nhà bạt di động sài gòn

TOP 8 Địa Chỉ Bán Nhà Bạt Di Động Giá Rẻ Ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Nhà bạt di động là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm sử dụng bởi vì những công dụng của nó. Tuy nhiên để lựa...

TOP 8 Địa Chỉ Bán Nhà Bạt Quân Đội Ở Thành Phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn)

TOP 8 Địa Chỉ Bán Nhà Bạt Quân Đội Ở Thành Phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn)

Hồ Chí Minh là thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp nhà bạt quân đôi. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy...

cách dựng nhà bạt tiểu đội, trung đội

[Hướng Dẫn] Cách Dựng Nhà Bạt Tiểu Đội, Trung Đội Nhanh Nhất

Nhà bạt quân đội là sự lựa chọn rất tuyệt vời trong những lần đi dã ngoại dài ngày cùng bạn bè và người thân....

Hỗ trợ trực tuyến
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng việc lựa chọn phương thức thuận tiện cho bạn
Chat zalo Zalo Chat Chat Messenger Messenger Email Gửi Email